Skilaboš til fjölskyldunnar

Žiš veršiš aš muna aš segja mér hvaš er aš gerast žó aš ég sé ekki heima! Ég var aš fį aš vita žaš įšan aš Gušlaug og Gulli ętli aš gifta sig 19. jan. Žetta er vķst bśin aš vera almenn vitneskja sķšustu tvęr vikurnar. Ég bókaši fariš heim um jólin fyrir viku sķšan, til Ķslands 22. des. og aftur śt 15. jan. Sem betur fer žį gat ég breytt bókuninni svo aš ég fer ķ stašinn 21. jan. svo ég missi ekki af brśškaupinu Smile


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Gott aš heyra aš frķiš hefur veriš framlengt - žś getur žį komiš ķ nįmsvist į Landmótun  Mętti jafnvel setja vefsķšuna okkar inn sem tengil į sķšuna - ekki satt?

 Annars vantar mig netfangiš žitt Jóna Magnea eša gsm nśmer - hringt var frį įkvešnum opinberum staš ķ borginni og spurt um žig........ bara jįkvętt.

 Lįttu ķ žér heyra

Kvešja frį öllum į Landmótun

Heišur Reynisdóttir (IP-tala skrįš) 20.9.2007 kl. 10:48

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband